ข่าวประชาสัมพันธ์

คณะอนุกรรมการสโมสรนิสิต คณะมนุษยศาสตร์จัดโครงการใจใสใจสะอาดฯ

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2551 คณะอนุกรรมการสโมสรนิสิตคณะมนุษยสาสตร์ (ภาคพิเศษ) จัดโครงการ Cleaning our house cleaning our mind ใจใสใจสะอาด ร่วมใจปัดกวาดบ้านเราให้น่าอยู่ ประจำปีการศึกษา 2551 โดยนำนิสิตร่วมกันทำความสะอาดบริเวณโดยรอบคณะ และบริเวณอาคารคณะมนุษยศาสตร์


*****************************************************************************


คณะอนุกรรมการสโมสรนิสิตขอเชิญนิสิตทุกท่านเข้าร่วมโครงการ





ขอเชิญนิสิตคณะมนุษยศาสตร์ ภาคพิเศษ ทุกท่าน เข้าร่วมโครงการ"สานสัมพันธ์น้องพี่ ร่วมยินดีกับบัณฑิต" ประจำปีการศึกษา 2551 ระหว่าง วันที่ 26-27 พ.ย. นี้ ในโครงการนี้จะมีการจัดซุ้มขายสินค้าเพื่อหารายได้ ของคณะอนุกรรมการสโมสรนิสิตฯ และจะจัดให้มีการ บูม เพื่อเเสดงความยินดีกับพี่บัณฑิตใหม่ สถานที่จัดงาน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร


*****************************************************************************


คณะอนุกรรมการสโมสรนิสิตคณะมนุษยศาสตร์ จัดโครงการพี่บัณฑิต พบนิสิตรุ่นน้อง



เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน 2551 เวลา 13.00 -16.30 น. คณะอนุกรรมการสโมสรนิสิต (ภาคพิเศษ) จัดโครงการพี่บัณฑิต พบนิสิตรุ่นน้อง ประจำปีการศึกษา 2551 ณ ห้อง Slope HU 1103 คณะมนุษยศาสตร์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้พี่บัณฑิตได้ถ่ายทอดประสบการณ์จากการเรียนและการทำงานให้แก่รุ่นน้อง



********************************************************

สโมสรนิสิตคณะมนุษยศาสตร์ จัดโครงการการแข่งขันกีฬาภายในคณะมนุษยศาสตร์


วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน 2551 สโมสรนิสิตคณะมนุษยศาสตร์ จัดโครงการการแข่งขันกีฬาภายในคณะมนุษยศาสตร์ "ดอกแก้วเกม" ครั้งที่ 3 ณ สนามกีฬากลาง กองกิจการนิสิต เพื่อสร้างความสามัคคีภายในคณะและให้บุคลากรได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมร่วมกับนิสิตคณะฯ