ข่าวประชาสัมพันธ์

รวมพลังพี่น้อง รักศักดิ์ศรีสถาบัน

อนุสโมสรนิสิตคณะมนุษยศาสตร์ ขอชื่นชมและสนับสนุนให้นิสิตทุกคน ไม่ว่าจะเป็นนิสิตคณะมนุษยศาสตร์ หรือคณะอื่นๆ ร่วมใจกันต่างกายชุดนิสิตที่เรียบร้อยและถูกระเบียบ เพื่อระเบียบวินัย เพื่อศักดิ์ศรี และเพื่อเชิดชูสถาบันแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกายภายในมหาวิทยาลัย หรือภายนอกมหาวิทยาลัย


-----------------------------------------------------------------------------



วันที่ 14 ก.พ.51 หน่วยกิจการนิสิต คณะมนุษยศาสตร์ จัดโครงการ "วันเกียรติยศ" พร้อมมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติ เพื่อสร้างขวัญ กำลังใจ และความภาคภูมิใจแก่นิสิต ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้แก่ตนเอง คณะ และมหาวิทยาลัยนเรศวร ทั้งยังเป็นการกระตุ้นให้นิสิตมาร่วมทำกิจกรรมที่สร้างสรรค์และพัฒนาองค์ความรู้ให้เป็นที่ประจักษ์แก่องค์กรภายในและภายนอกอีกด้วย ในโอกาสนี้ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เพ็ญพรรณ ทิพย์คง อาจารย์โสภา มะสึนาริ และชมรมภาษาและวัฒนธรรมจีน ได้มอบทุนการศึกษาแก่หน่วยกิจการนิสิตคณะมนุษยศาสตร์ เพื่อจัดสรรเป็นทุนการศึกษาแก่นิสิตในคณะฯ ต่อไป

-------------------------------------------------------------------------------



วันที่ 1-3 กุมภาพันธ์ 2551 คณะอนุกรรมการสโมสรนิสิต คณะมนุษยศาสตร์ พร้อมด้วยคณะนิสิต ได้จัดโครงการ "ภาษาเพื่อน้อง ธรรมชาติสู่พี่" เพื่อที่จะแบ่งปันความรู้สู่น้องๆ เด็กประถมที่อยู่ในที่ห่างไกล เพื่อที่จะขยายโอกาสทางการศึกษา และเพื่อฝึกให้นิสิตรู้จักการทำงานเป็นทีมรวมทั้งยังรู้จักการแบ่งปันโอกาสให้ผู้อื่น นอกจากนี้ยังได้มีการเดินศึกษาธรรมชาติ ในอุทยานแห่งชาติชาติการการอีกด้วย โดยโครงการนี้ได้จัดขึ้นที่ โรงเรียนบ้านปากรอง อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก


-------------------------------------------------------------------------------



วันที่ 26 ม.ค.51 รองศาสตราจารย์นุชนาฏ ดีเจริญ รองคณบดีฝ่ายกิจการนิสิต คณะมนุษยศาสตร์ พร้อมด้วยสโมสรนิสิตคณะมนุษยศาสตร์ จัดโครงการ "ชาวน้ำตาลสานน้ำใจ" เพื่อนำสิ่งของและเครื่องอุปโภคบริโภคไปมอบให้แก่ผู้สูงอายุ ณ สถานสงเคราะห์คนชรา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก